Để chỉnh hình thẩm mỹ hàm răng bị lệch lạc, gồ ghề thì phương pháp hiệu quả chính là niềng răng. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhưng những công nghệ niềng răng ngày càng được cải tiến một cách đáng kể, khiến bạn không còn phải lo lắng sợ người khác nhìn thấy bạn niềng răng trong thời gian điều trị mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm, tiện lợi nên được khá đông đảo khách hàng lựa chọn. điều trị niềng răng móm có phải nhổ răng không ?

 Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền
Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền

Niềng răng mặt trong như thế nào?
Để tiến hành niềng răng mặt trong, bác sĩ sẽ tiến hành lắp đặt các mắc cài vào phía mặt trong của răng, vị trí các mắc cài được gắn cố định trên răng mới sau khi răng đã được nắn chỉnh hoàn toàn. Thời gian đeo niềng răng theo phương pháp này kéo dài từ 1 đến 2 năm là răng của bạn đã được nắn chỉnh hoàn toàn, mang lại vẻ đẹp tươi tắn cho nụ cười của bạn.
Ưu điểm của niềng răng mặt trong
Tất nhiên, niềng răng mặt trong sẽ giúp bạn che khuyết điểm khi đáng điều trị niềng răng, mắc cài sẽ được che giấu một cách cẩn thận ở mặt trong của răng. Do vậy, khi sử dụng phương pháp này bạn không phải lo lắng đến việc lựa chọn mắc cài nào đẹp hay mắc cài nào khó nhìn thấy mà chỉ sử dụng mắc cài bình thường là có thể niềng răng một cách an toàn.

Đặc biệt, đối với những người thường xuyên giao tiếp, thì việc sử dụng niềng răng mặt trong sẽ là một biện pháp hữu hiệu nhất cho bạn.

Mặc dù vậy, niềng răng mặt trong vẫn có nhược điểm nhỏ là sau khi gắn mắc cài mặt trong bạn sẽ có cảm giác cộm cộm khó chịu ở lưỡi, tuy nhiên, trong miệng sẽ rất nhanh chóng quen nên cảm giác đó chỉ tồn tại trong thời gian đầu.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền
Niềng răng mặt trong có chi phí giá không cao, chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên so với các phương pháp niềng răng khác thì niềng răng mặt trong có giá cao hơn cao hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài nhưng rẻ hơn so với các loại mắc cài mặt ngoài bằng sứ hay Invisalign. Tuy nhiên, mỗi khách hàng đều có sự lựa chọn phù hợp cho mình miễn sao được tiện lợi và an toàn, tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin trong quá trình giao tiếp.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 6682034
TG: NH
 
Top