Bọc răng sứ là một trong những xu hướng làm đẹp răng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá trị thiết thực mà nó mang lại. Chính vì thế nhiều nha khoa đã cập nhật và áp dụng dịch vụ này với những lời hứa hẹn hấp dẫn. Tuy nhiên, để lựa chọn được nha khoa đáng tin cậy thì là một chuyện không dễ dàng gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bọc răng sứ ở đâu tốt để biết thêm về vấn đề này nhé.

Răng sứ được chế tạo từ chất liệu sứ trắng được chỉ định cho những trường hợp phục hình răng miệng giúp khôi phục lại hàm răng bị khuyết thiếu như tình trạng răng bị gãy, nứt, vỡ, sứt mẻ…và sử dụng để khắc phục trường hợp răng bị nhiễm màu nặng. Sau khi bọc răng sứ bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng đều, chắc khỏe đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài.


Bọc răng sứ ở đâu tốt
 Bọc răng  sứ ở đâu tốt nhất?

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín phải có:

- Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi là yếu tố đầu tiên quyết định địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt, vì bác sĩ sẽ là những người trực tiếp phục hình bọc răng sứ, quá trình mài răng làm sao cho đúng, chuẩn để khi chụp răng sứ vào vừa cho tính thẩm mỹ cao và không gây ra những vấn đề bệnh lý sau khi phục hình răng, khớp cắn chuẩn như răng thật, an toàn cho sức khỏe, răng bền chắc và đẹp.

- Phương pháp phục hình răng sứ đáp ứng đầy đủ về tính thẩm mỹ: răng đều, đẹp tự nhiên như thật, khuôn hàm cân đối, đường cười lý tưởng cũng như chức năng ăn nhai của răng: cảm biến thức ăn tốt, không vi phạm khoảng sinh học gây ra các bệnh lý về răng miệng.

- Chất liệu sứ được sử dụng là yếu tố quan trọng để có được kết quả phục hình tốt, nếu sử dụng những loại sứ không đáp ứng về chất lượng, có lẫn tạp chất, sứ rẻ tiền với mục đích mang lại lợi nhuận cao thì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sau. Vì vậy, nha khoa sử dụng chất liệu sứ nha khoa cao cấp để phục hình răng cho khách hàng sẽ là địa chỉ tin cậy.

Trong số các trung tâm nha khoa tại Tp HCM hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ BS tay nghề cao, có kinh nghiệm bọc răng sứ thẩm mỹ lâu năm cùng với môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn yên tâm ngay từ lần đầu tiên đến với trung tâm nha khoa của chúng tôi.

Chi phí thực hiện bọc răng sứ ở nha khoa Đăng Lưu chúng tôi cũng rất hợp lý. Tùy vào các loại răng sứ khác nhau mà mức chi phí khác nhau:

 Răng Inox 500.000 / răng
– Răng Sứ 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.500.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 5.000.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 5.500.000 / răng
– Tháo Mão răng 200.000 / răng
– Cùi Giả 200.000 / răng

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có một thông tin bổ ích về địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất. Chúc bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp sau khi thực hiện.

Ngavvt
 
Top