Kỹ thuật cấy ghép răng implant tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu có nhiều ưu điểm vượt trội giúp mọi người tự tin khi phục hình lại hàm răng đã bị hư tổn một cách an toàn và hiệu quả nhất mang lại cho người bệnh một hàm răng mới, không chỉ đẹp diện mạo về vẻ ngoài nhưng có chức năng giống như răng thật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại răng cấy ghép răng implant có đau không ? và có tác động xấu nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân không? quy trình cấy ghép implant có an toàn không? chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Kỹ thuật cấy ghép răng implant là dùng trụ làm bằng titanium cấy vào xương hàm để làm chân răng chắc chắn, từ đó phục hình răng sứ lên trên, giúp bệnh nhân sở hữu chiếc răng chắc chắn và tồn tại vĩnh viễn.

Cấy ghép răng implant có đau không ?
Cấy ghép implant cho hiệu quả cao

Thực hiện cấy ghép răng implant có đau không ?

Các chuyên gia niềng rằng chỉnh nha khẳng định rằng cấy ghép răng implant không hề gây cảm giác đau đớn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không để lại biến chứng gì cho bệnh nhân. Kỹ thuật implant đòi hỏi kỹ thuật cao và thực hiện phải đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chính vì vậy tính an toàn rất cao. Các bác sĩ thực hiện cấy ghép răng implant phải có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo tính an toàn cao cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi thực hiện cấy ghép răng implant bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho bệnh nhân nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn nào.
Cấy ghép răng implant có đau không ?
Đội ngũ y bác sĩ trung tâm nha khoa Đăng Lưu


Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu một ca cấy ghép răng implant kéo dài khoảng 20-30 phút và cấy ghép implant thường từ 4-6 implant nên thời gian bệnh nhân bỏ ra không nhiều nhưng vẫn đảm bảo kết quả cao như mong đợi. răng bị vàng có tẩy trắng được không thưa bác sĩ?
Sau khi phục hình cấy ghép răng implant bệnh nhân có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không hề có sự đau đớn nào. Với những người có cơ địa yếu thì có thể có chút đau nhức thì bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm đau và chỉ sau vài ba ngày là sẽ khỏi. Bệnh nhân có thể ăn uống, trò chuyện tự nhiên mà không phải lo lắng liệu có ảnh hưởng đến kết quả implant hay không.

Cấy ghép răng implant có đau không ?
Quy trình cấy implant khép kín

So với các phương pháp phục hình hàm giả tháo lắp hay làm cầu răng thì phương pháp cấy ghép răng implant có mức giá cao hơn. Nhưng nếu so mức chi phí với kết quả mà bạn nhận được thì thực sự không hề đắt đỏ vì cấy ghép implant vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chức năng ăn nhai và sự tồn tại cố định. Như vậy số tiền bạn bỏ ra và bạn nhận được kết quả như mong muốn là hoàn toàn xứng đáng.
[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]

 
Top