Niềng răng cho người lớn tại nha khoa ngày nay đã phổ biến hơn, vì ai ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng đều đẹp, một nụ cười rạng rỡ hơn khi đứng trước mọi người.

Dịch vụ niềng răng người lớn

Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng theo nhu cầu của khách hàng. Sau đó chụp X-quang xác định nhược điểm trên răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 2: Sau khi thăm khám, chuyên viên vệ sinh răng miệng sẽ tiến hành cạo vôi răng, đánh bóng răng sạch sẽ. Nếu có các vấn đề răng miệng như sâu răng sẽ trám ngay trong buổi khám tổng quát. Đối với các bệnh lý sâu nặng cần chữa tủy, viêm nướu thì khách hàng sẽ đến nha khoa trong vài lần hẹn để điều trị dứt điểm mọi bệnh lý răng miệng trước khi bắt đầu quá trình niềng răng, làm đẹp nụ cười. Mức giá bọc răng sứ zirconia khi phục hình răng cửa thưa


Ưu điểm niềng răng người lớn là gì?

Bước 3: Các dấu răng này được chuyển đến phòng Labo. Thông qua đó, kỹ thuật viên chế tác các mắc cài và khay niềng tương tương.

Bước 4: Tiến hành đeo các mắc cài và dây cung cố định hay khay niềng nhựa lên răng để răng từ từ dịch chuyển. Tùy thuộc vào từng mức độ lệch của răng, thời gian đeo mắc cài từ đó được quy định.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh mắc cài và cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng đồng thời hẹn lịch tái khám để bác sĩ kiểm tra quá trình dịch chuyển của răng.

Ưu điểm niềng răng người lớn là gì?

- Khắc phục các nhược điểm trên răng, giúp răng trở về đúng vị trí quy định, có khớp cắn chính xác.

- Cải thiện chức năng nhai của răng, tạo hàm răng đều đặn và sáng bóng cho bạn thêm tự tin trong giao tiếp.

- Loại bỏ khuyết điểm răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau, tăng tính thẩm mỹ trên gương mặt.

- Thông qua quá trình kiểm tra thời gian bọc răng sứ có lâu không, mọi vấn đề khác về răng kịp thời được phát hiện và loại bỏ, bảo vệ răng tránh khỏi các mầm bệnh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top