Cạo vôi răng là giải pháp đơn giản nhất trong việc loại bỏ các mảng bám cao răng, mang lại hàm răng đều đẹp và chắc khỏe. Thực hiện cạo vôi răng tại Nha Khoa uy tín, ứng dụng công nghệ mới, đảm bảo loại sạch cả những mảng vôi răng cứng đầu nhất một cách nhanh chóng và an toàn.

Chưa cạo vôi răng mà bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Nên làm gì để khắc phục hôi miệng?

Thế nào là cạo vôi răng?

Không chỉ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh nguy hại về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu... các mảng bám trên răng còn tạo nên mùi hôi miệng khó chịu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Các mảng bám được hình thành trông quá trình ăn uống, khi bạn vô tình không làm sạch răng miệng của mình.
Thế nào là cạo vôi răng?

Thông thường nhiều ngày mảng bám được hình thành, chúng không dễ bị bị loại bỏ bằng nước súc miệng hay kem đánh răng. Đó là lý do các nha sĩ khuyên bạn nên thực hiện cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần.

Qua quy trình bọc răng sứ, các mảng bám trên răng được loại nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Bên cạnh loại sạch các mảng bám, mọi vấn đề về răng miệng cũng được phát hiện và điều trị kịp thời khi bạn thực hiện cạo vôi răng. 

Quy trình cạo vôi răng đạt chuẩn

Cạo vôi răng là dịch vụ được thực hiện theo nhu cầu làm sạch răng miệng của khách hàng khi tìm tới trung tâm nha khoa. Dịch vụ này được thực hiện theo quy trình chuẩn:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng và độ dày cũng như vị trí vôi răng. Thông qua đó, tư vấn cho khách hàng và lên hướng giải quyết.

Bước 2: Trước khi tiến hành lấy cao răng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng (nếu có).

Việc vệ sinh khoang miệng trước khi lấy cao răng nhằm đảm bảo môi trường điều trị vô khuẩn, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo và tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.

Bước 3: Tiến hành sử dụng các công cụ nha khoa loại bỏ các mảng bám bên ngoài bề mặt răng và bên trong chân nướu, giúp làm sạch vôi răng.

Bước 4: Kiểm tra kết quả bằng cách cho khách hàng súc miệng thật sạch và so sánh răng hiện tại với tình trạng răng ban đầu. Đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top