Chế độ ăn uống và cách lựa chọn thực phẩm rất quan trọng đối với người đang trải qua giai đoạn đeo niềng để sở hữu một hàm răng đẹp. Để đạt được hàm răng đẹp như ý muốn, chúng ta cần nắm chắc chế độ ăn uống cho người niềng răng. Vậy niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.


Đây là phương pháp sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài, các khí cụ nha khoa kèm theo để  tác động lực từ mặt răng bên trong. Mục đích của phương pháp này là nhằm nắn chỉnh răng về đúng vị trí như mình mong muốn trên cung hàm. Theo đó, phương pháp này cố tình “giấu” những mắc cài vào bên mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp ngay cả trong quá trình đeo niềng.

Tương tự như chỉnh nha từ mặt ngoài, niềng răng mặt trong có thể sử dụng bộ mắc cài bằng kim loại hoặc bằng sứ kết hợp với hệ thống dây cung và thun đảm bảo cố định và tạo lực kéo cho quá trình niềng răng. Tuy nhiên, ở phương pháp niềng răng mặt ngoài, thường thì khách hàng sẽ lựa chọn mắc cài được làm từ sứ vì nó trùng với màu răng hoặc trong suốt, còn mặt trong thì mắc cài thường được làm từ kim loại.

Sau khi niềng răng mặt trong bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Bệnh nhân có thể cảm thấy hơi buốt ở lưỡi và khả năng nói bị suy giảm ví dụ như nói ngọng. Tuy nhiên đây đều là tạm thời trong thời gian ngắn. Các mắc cài đã được thiết kế sao cho lưỡi của bệnh nhân có thể thích nghi một cách dễ dàng.

- Có thể cảm thấy những khó chịu như đau nhẹ, buốt nhẹ ở răng.

- Ban đầu sẽ không thể đẩy lưỡi ra phía trước trong quá trình ăn nhai do đó sẽ cần thay đổi cách thức ăn nhai. Khi nào thì có thể niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thích hợp nhất cho răng hô?


- Bệnh nhân sẽ mất từ 1 tới 4 tuần để có thể thích nghi hoàn toàn với niềng răng mặt trong.

Hiện nay phương pháp niềng răng mặt trong được sử dụng phổ biến ở hầu hết các nha khoa, và giá vì thế cũng có sự khác biệt. Mức giá tại các phòng khám có sự chênh lệch khá rõ vì nhiều lý do. Tại phòng khám nha khoa chúng tôi, vấn đề giá cả và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn quý khách hàng được sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhưng giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top