Thưa bác sĩ, hiện răng của em đang bị mẻ lớn ở vị trí răng cửa, em có tham kahor và được biết bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp em khắc phục được vấn đề này, nhưng em lo lắng không biết có nên bọc răng sứ không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ah! Em cảm ơn nhiều!

Xu hướng làm đẹp răng được ưa chuộng hàng đầu

Trong những năm gần đây, làm đẹp răng bằng phương pháp bọc răng sứ được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ giới nghệ sỹ mà ngay cả những doanh nhân, nhân viên văn phòng bình thường cũng yêu thích sở hữu một hàm răng sứ trắng sáng và đều như bắp.


Để có được một hàm răng sứ trắng sáng và đều đặng, bạn có thể lựa chọn 2 biện pháp làm đẹp là bọc răng sứ nguyên khối hoặc dùng mặt dán sứ Veneer.

Quy trình bọc răng sứ

Buổi đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng tạo cùi để lắp chụp. Với các răng đã điều trị tủy thì ko cần gây tê nhưng với các răng tủy sống thì gây tê là cần thiết. Sau khi mài sẽ tiến hành lấy dấu, màu răng và gửi về xưởng chế tạo chụp răng. Cùi răng vừa mài được bảo vệ bằng 1 chụp tạm thời.


Buổi thứ 2, khi chụp răng đã hoàn thiện, bác sĩ sẽ tiến hành thử chụp trên miệng bệnh nhân, mài chỉnh thích hợp và gắn bằng chất gắn dính. Có thể gắn vĩnh viễn luôn hoặc gắn tạm thời để bệnh nhân ăn nhai quen với chụp mới trong khoảng 1 vài tuần rồi gắn cố định.
 
Top