Giảm béo bụng bằng chế độ ăn kiêng cũng cần lưu ý an toàn tránh gây ra hiện tượng thiếu chất, mất sức. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả nhất. Chi phí phẫu thuật cắt xương hàm trên bao nhiêu? Không chỉ có phái đẹp mà bạn đọc là nam giới muốn tìm hiểu cách ăn giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả ngay tại nhà chúng tôi thực hiện trước đó sẽ là những mẹo hay cho bạn đấy.

Bài tập làm tan mỡ bụng nhiều chị em chưa biết

Với bài tập làm tan mỡ bụng, bạn nên kiên trì thực hiện thì sẽ có hiệu quả như mong muốn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra một chút thời gian để tập luyện.

Bài tập gập bụng ngược
Nằm ngửa lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người, lòng bàn tay áp sàn. Phần tay nên được giữu cố định trong suốt quá trình thực hiện.

Di chuyển đùi chân lên vuông góc so với mặt đất, khủy chân song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau. Đây là vị trí bắt đầu tư thế. Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng mũi chân về phía trần nhà. Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra. Lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập.
Chế độ ăn uống giảm mỡ bụng

Bài tập tư thế tấm ván
Nhóm bài tập plank mang lại hiệu quả đến các cơ rất tố, giúp làm nóng và đốt cháy mỡ phần bụng dưới nhanh chóng, tăng cường sức chịu đựng và thể lực của cơ thể. 

Hãy nằm sấp, nâng hai tay chống vuông góc với vai. Chỉ có hai lòng bàn tay và mũi chân được chạm đất. Giữ đầu, lưng chân thẳng hàng, hai mắt nhìn về phía trước. Hít vào, nâng tay này chân kia khỏi sàn và không đẩy mông nhô lên. Thực hiện bài tập này mỗi bên 30 giây, lặp lại ít nhất 3 lần để có hiệu quả cao.

Bài tập lắc vòng
Để có được vòng eo như mong muốn bạn cần có chế độ lắc vòng phù hợp, nên lắc vòng 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 20 phút để thu gọn vòng 2. Bạn không nên lạm dụng tập nhiều, vùng bụng sẽ bị thâm, tối màu da, gây mất thẩm mỹ.

Lắc vòng cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện thể dục khoa học, không nên ăn quá nhiều chất béo và không không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Cách lắc vòng rất đơn giản, bạn hãy đứng thẳng, dang 2 chân rộng bằng vai. Giữ vòng bằng cả 2 tay va đặt nó ở eo, một phần chạm vào lưng. Hãy dùng eo để lắc vòng chứ không dùng tay để lắc.

Đối những bạn mới tập chưa quen, vòng sẽ bị rơi, bạn nên kiên trì thực hiện, sau vài lần thực hiện, bạn sẽ giữ được thăng bằng.

Chế độ ăn uống giảm mỡ bụng

Để có kết quả giảm mỡ bụng hiệu quả, thì ngoài thực hiện các bài tập trên, bạn cần lưu ý đến chế độ ăn uống của mình, chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm cân.

Ăn uống quá nhiều chất béo là nguyên nhân trực tiếp khiến cơ thể dư mỡ. Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ đi những lớp mỡ thừa đáng ghét đó.

Cần hạn chế các thực phẩm giàu tinh bột như gạo, sắn, mỳ và các thực phẩm có hàm lượng đường cao như bánh kẹo, sữa...

Không nên ăn các đồ ăn nhanh, không sử dụng rượu bia.

Chỉ nên ăn 300gram/ ngày đối với cà chua, cà rốt và các loại trái cây.

Ăn nhiều chất xơ là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn khoa học nhất mà bạn có thể áp dụng. Khi ăn các loại thực phẩm giảm cân có nhiều chất xơ như là rau củ, trái cây bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, hạn chế ăn vặt thường xuyên.

Những đồ ăn có nhiều chất xơ thường phong phú về các loại vitamin nên rất tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa mà lại không quá nhiều calo để bạn phải tiêu tốn đi mỗi ngày.

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top