Phục hình răng sứ hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, giữa nhiều dòng sứ mới có, cũ có đã làm không ít người dùng hoang mang, không biết nên chọn loại răng sứ nào cho việc phục hình của mình đạt kết quả tốt, lại vừa túi tiền.

Răng sứ titan là gì?

Răng sứ titan là loại răng sứ có cấu trúc khung sườn từ hợp kim của titan hoặc titanium nguyên chất có độ bền chắc cao đồng thời tính tương thích sinh học lớn. Bề mặt ngoài của răng được phủ bởi một lớp sứ đảm bảo cho hình thể, màu sắc của răng sứ tự nhiên giống như răng thật. Vậy, răng sứ kim loại có tốt không? Có ưu điểm gì?

Trong quá trình thực hiện bọc răng sứ, không cần phải lấy quá nhiều mô răng, răng sứ titan chịu được lực rất tốt. Tuy tính thẩm mỹ không cao so với răng sứ toàn sứ, nhưng với mức chi phí phù hợp như vậy thì cũng đủ cho bạn nụ cười khá tự nhiên, thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe.
Răng sứ titan là gì?

Ưu điểm của bọc răng sứ titan

Răng sứ titan là dòng răng sứ ra đời là sự phát triển của ngành nha khoa, có nhiều ưu điểm hơn so với dòng răng sứ thường. Đây là phương pháp bọc răng sứ đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những  ưu điểm của bọc răng sứ titan sau:

- Tính thẩm mỹ tương đối: So với răng sứ kim loại thường thì răng sứ titan có tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên áp dụng cho răng hàm, còn với những răng đảm nhiệm chức năng thẩm mỹ thì bạn nên chọn răng sứ toàn sứ.

- An toàn với môi trường khoang miệng: Răng sứ titan không gây kích ứng mô nướu lợi, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng, không gây đen viền nướu như răng sứ kim loại thường.

- Chịu lực tốt: Những loại răng sứ thuộc dòng răng sứ kim loại tuy không có tính thẩm mỹ cao nhưng khả năng chịu lực lại rất tốt do có lõi sườn titan cứng chắc, nên khi lắp răng sứ titanium sẽ ăn nhai tốt hơn, rất thích hợp để phục hình cho răng hàm.

- Tuổi thọ tương đối cao: Với chi phí hợp lý thì dòng răng sứ titan có thể tồn tại đến 10 nếu chăm sóc đúng cách. Khoảng thời gian này sẽ thấp hơn răng sứ toàn sứ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho những người có thu nhập thấp.

- Chi phí thấp: Đây chính là ưu điểm được nhiều người quan tâm. Trong các loại răng sứ, ngoại trừ răng sứ kim loại thường thì răng sứ titan có giá thấp nhất trong số những dòng răng sứ được đánh giá là tốt. Với mức chi phí 2 triệu đến 2,5 triệu/ răng sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Bài viết trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top