Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất mà vẫn có nhiều sữa cho con bú. Sau quá trình sinh nở cơ thể của các chị em không còn được thon gọn như thời còn con gái nữa vậy làm cách nào để giảm cân sau sinh, phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả nhất, giảm cân sau sinh mà vẫn có sữa cho con bú để vừa có thân hình thon gọn vừa chăm sóc con hiệu quả luôn làm các chị em băn khoăn.

Công thức giảm béo sau sinh hiệu quả

Làn da, vóc dáng luôn là vấn đề hàng đầu được chị em quan tâm. Sau quá trình sinh con, chúng ta đều gặp phải khó khăn trong việc giảm cân. Quy trình bọc răng sứ mất bao lâu cho răng cửa hàm trên? Chính vì vậy, bạn cần thiết lập cho mình công thức giảm béo sau sinh để có thể giảm cân hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chế độ dinh dưỡng giảm cân sau sinh

Bạn sẽ không muốn mình gầy như một cái xác ve nếu cứ cố tìm cách cắt giảm calo của cơ thể. Bởi vậy, điều quan trọng là phải lựa chọn những đồ ăn thích hợp để bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa cung cấp đủ lượng calo, vừa không làm cơ thể bị phát phì.

- Các sản phẩm được chị em sau khi sinh con lựa chọn nhiều nhất là sữa ít béo và tránh các món chiên xào. Bạn có thể chọn trái cây và thịt nạc để làm thực phẩm bổ sung thay thế.

- Thay vì ăn nhiều trong một bữa, bạn hãy chia ra làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày là tốt nhất. Cơ thể sẽ chuyển hóa các calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng được lưu trữ dưới dạng mỡ.

- Protein có nhiều trong các các loại thịt nạc, trứng, cá, ngũ cốc. Nạp đủ protein mỗi ngày sẽ giúp các cơ săn chắc hơn, ngăn chặn được tình trạng mỡ thừa.
Công thức giảm béo sau sinh hiệu quả

- Tinh bột và chất béo tốt: Hãy nạp vào cơ thể các loại chất béo an toàn như bơ, dầu thực vật, hạt hướng dương, hạt chia, các loại hạt khác... để giúp cơ thể no lâu hơn, hạn chế sự thèm ăn. Chế độ giảm cân vẫn phải đủ tinh bột để đảm bảo lượng sữa cho trẻ.

- Uống đủ lượng nước và ăn nhiều chất xơ: Uống nhiều nước mỗi ngày không những giúp da căng bóng mà còn hỗ trợ tiêu hóa tốt. Thực phẩm giàu chất xơ như rau củ quả sẽ giúp bạn giữ cho cơ thể luôn no, hạn chế sự thèm ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Chế độ nghỉ ngơi

Việc ngủ đủ giấc 7 đến 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể người mẹ giải tỏa được căng thẳng, giảm stress. Theo các chuyên gia thì việc thức khuya và thường xuyên mất ngủ cũng là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể thừa cân. Chính vì vậy, bạn hãy thực hiện lối sống khoa học, ngủ đủ giấc và ngủ đúng giờ.

Thực hiện massage

Bạn cũng có thể massage bụng với những loại tinh dầu từ tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Việc massage không những giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa ở bụng mà còn giúp bạn thư giãn. Đầu tiên, bạn hãy dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hống theo hình mũi tên, lặp lại 2-3 lần và không nên ấn quá nhẹ hoặc quá mạnh. Bước này giúp kích thích các huyệt vị để bắt đầu massage hiệu quả hơn. Tiếp theo, dùng hai tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm rồi xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Động tác này nên lặp lại từ 20-25 lần.

Tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống phù hợp, các bà mẹ cần phải tập luyện thể dục mỗi ngày, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giúp giảm cân hiệu quả. Lưu ý, chỉ nên tập nhưng bài tập đơn giản và nhẹ nhàng như yoga, đi bộ, chạy bộ. Hạn chế vận động và thực hiện các bài tập quá sức với bản thân. Một số bài tập yoga mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, tinh thần thoải mái và giải tỏa được căng thẳng.

Bài viết trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top