Hiện nay, tình trạng răng bị khấp khểnh ở lứa tuổi thanh niên xảy ra khá là phổ biến. Nguyên nhân rõ ràng nhất là do quá trình nhổ răng và mọc răng hồi nhỏ không theo ý muốn, dẫn đến răng mọc lệch vị trí, mọc lệch sang vị trí của răng khác khiến hàm răng của người bệnh trông kém thẩm mỹ. Vậy để khắc phục khuyết điểm này thì người bệnh nên cân nhắc thực hiện bọc răng sứ. Vậy người bệnh có nên bọc răng sứ không? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa.

Hiện tượng răng khểnh là gì?

Răng khểnh là hiện trạng răng mọc lộn xộn, bất thường, lệch lạc khu vực cũng như khớp cắn. Răng mọc khấp khểnh có thể xuất xứ từ không ít Lý do Khác nhau như:

- Răng bị khấp khểnh là một thực trạng sức khỏe thuộc về khớp cắn mà chủ yếu là bởi vì những mầm xương hàm chuẩn bị xếp mắc lệch trong các bước nổi răng trưởng thành.


Số 1 là quá trình mất răng sữa quá sớm khi răng trưởng thành chưa hình thành sẽ tạo điều kiện cho quá trình mọc răng về sau diễn ra không thông thường, dễ dàng mắc khấp khểnh, đổ xiên, lệch.

- Các tập tục như mút ngón tay hay tật tống lưỡi cũng khiến cho răng có thiên hướng lệch hỏi cung hàm.

- Bên ngoài các chất dinh dưỡng chủ yếu như protid, glucid, lipid thì canxi cũng là chất khoáng không thể không đủ phỏng đoán cải tiến cũng như duy trì cấu tạo của xương. Băn khoăn boc rang su tham my gia bao nhieu cho trường hợp răng khểnh?

Giải pháp bọc sứ chẩn đoán răng khểnh

Thường thường thí dụ răng khểnh có thể cải tạo bằng niềng chỉnh răng hay Làm răng sứ thẩm mỹ, Tuy nhiên vì khoảng thời gian niềng răng chỉnh nha kéo dài quá lâu nên bây giờ, mọi người thường hay có xu hướng chọn lọc các cách Bọc răng sứ cho răng bị khấp khểnh càng ngày rất nhiều do vừa hoàn toàn có thể khắc phục được khu vực của răng Cũng như giúp men răng trắng sáng đúng như ước mơ mà thời gian phục hình chỉ mất 2 – 4 hôm là hoàn thành.

Để thực hành bọc sứ điều trị hàm răng khểnh, chuyên gia nha khoa sẽ mài đi những cái răng nên phục hình để biến thành trụ nhỏ, sau đấy những mão răng với sứ được chế tác riêng theo dấu hàm của bệnh nhân được lắp vào trụ răng này một cách nhất định và thay đổi cung răng sau kết luận các chiếc răng sứ được ngay thẳng nhất cùng với không bị khấp khểnh nữa.

Ngoài khả năng tu chỉnh hiện tượng răng xuất hiện khấp khểnh,bọc răng sứ còn có thể sử dụng được cho biết các trường hợp:

- Răng lây nhiễm màu Tetracycline, thiểu sản men răng, lây nhiễm Flour…


- Răng thưa, hở kẻ…

- Răng bị hô, móm, vẫu… bởi tật ở răng.

- Răng sau lúc trị bệnh thực trạng sức khỏe như sâu răng, viêm tủy…

Tuy vậy, để phương pháp Chụp răng sứ kết luận răng bị lệch đảm bảo an toàn, tránh gây ra những hậu quả không thiết yếu cùng với mang đến một hiệu quả mang lại làm răng sứ chuẩn mực nhất thì quá trình lựa chọn một cơ sở bệnh viện thực hành làm răng thẩm mỹ có danh tiếng là điều mà mọi người Cần chú ý.
 
Top