Niềng răng (chỉnh nha) là biện pháp chỉnh nha phổ biến và ngày càng phát triển ( trong đó có cả người lớn cũng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nha khoa này). Để hiểu rõ hơn tại sao niềng răng và dịch vụ chỉnh nha khác là điều cần thiết, đầu tiên hãy tìm hiểu về răng của bạn.

Vì sao cần niềng răng chỉnh nha?

Khi trưởng thành những chiếc răng sữa sẽ bị rụng và được thay thế bằng răng vĩnh viễn. Mặc dù răng của người trưởng thành sẽ mọc với khoảng cách đúng nhưng có nhiều người thì không.

Một số răng có thể mọc xiêu vẹo hoặc chen chúc lên nhau. Ở những người khác, răng có thể mọc ngược vào trong, có người thì hàm răng và các răng không tương xứng với khuôn mặt và điều này làm răng mọc lệch lạc.

Trong một số trường hợp, hàm trên và hàm dưới không cùng kích thước hay còn gọi là hô móm. Khi nửa dưới của hàm là quá nhỏ, nó làm cho hàm trên hô ra ngoài nhiều hơn, hoặc hàm dưới đưa ra nhiều hơn hàm trên.

Vì sao cần niềng răng chỉnh nha?

Quy trình niềng răng tại các nha khoa được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện một cách thuần thuộc qua nhiều năm kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa

Trong quá trình niềng răng bác sĩ sẽ gắn, cố định các khí cụ nha khoa được thiết kế và chế tạo riêng cho mỗi bệnh nhân. Bởi mọi thao tác được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện với đôi bàn tay khóe léo, tỉ mỉ nhiều kinh nghiệm, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn gì. Thậm chí còn thoải mái với những thao tác điều trị của bác sĩ.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Giá chi phí cho một ca niềng răng chỉnh nha tại các nha khoa vẫn chưa có một con số xác định vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Tình trạng, mức độ răng miệng của bệnh nhân và phương pháp và loại mắc cài mà bệnh nhân lựa chọn sử dụng. Thông thường mức độ răng miệng của bệnh nhân càng nặng thì công việc thực hiện điều trị sẽ gây nhiều khó khăn hơn cho các nha sĩ và đội ngũ nhân viên. Vì thế mà mức độ răng miệng càng nặng thì chi phí càng cao.

Hiện nay tại các nha khoa niềng răng chỉnh nha cho bệnh nhân bằng nhiều loại mắc cài, đáp ứng phong phú cho sự lựa chọn của các bệnh nhân. Mỗi loại mắc cài lại có những ưu và nhược điểm riêng đặc trưng cho từng loại mắc cài.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top