Việc sở hữu một hàm răng sáng trắng và đều đặn sẽ ít nhiều giúp cho chủ nhân có được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên liệu rằng mang thai có tẩy trắng răng được không? Các chuyên gia khẳng định tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening an toàn với cơ thể người sử dụng.

Cách làm trắng răng từ baking soda và chanh tươi

Đây là cách làm trắng răng tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn bởi vì nó làm trắng răng nhanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Ngoài ra, chi phí cho mỗi lần làm trắng răng bằng phương pháp này không tốn nhiều tiền.


Cách thực hiện: đầu tiên bạn vắt nước cốt chanh vào baking soda để tạo hỗn hợp bọt, sau đó dùng muỗng khuấy đều cho đến khi tan hết bọt và tạo thành hỗn hợp đặc trưng trông như kem đánh răng. Bạn chú ý cho lượng nước cốt chanh vào từ từ vừa đủ để tạo hỗn hợp đặc.

Tiếp đến, bạn dùng bàn chải đánh răng thoa hỗn hợp kem này lên đều răng. Sau đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường, đánh răng khoảng 2 phút rồi súc miệng sạch tránh làm ảnh hưởng đến men răng.

Sử dụng ống hút để hạn chế tình trạng răng bị xỉn màu

Bên cạnh việc sử dụng những mẹo tẩy trắng răng tại nhà thì ống hút cũng là một trong những vật dụng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả. Chắc hẳn có nhiều người nghĩ rằng sử dụng ống hút là việc dư thừa và không cần thiết cũng như khiến cho quá trình thưởng thức đồ uống giảm vị ngon. Tuy nhiên ít ai ngờ những chiếc ống hút nhỏ bé đó là có công dụng ngăn chặn tình trạng răng ố vàng đặc biệt hiệu quả.

Toàn bộ những lọai đồ uống có chứa nhiều phẩm màu như các loại chè, cà phê hay soda và một số loại chất kích thích, đồ uống có cồn khác sẽ không thể tiếp xúc trực tiếp với răng. Trong trường hợp không sử dụng ống hút thì khi sử dụng các loại đồ uống trên tình trạng tiếp xúc với răng là không tránh được.
 
Top