Tẩy trắng răng không phải là một dịch vụ xa lạ với nhiều người, thậm chí, nó là giải pháp đơn giản nhất và cần nhất cho những trường hợp có hàm răng ố vàng, xỉn màu, hoặc nhiễm màu kháng sinh nhẹ. Tuy nhiên, với nhiều người, băn khoăn tẩy trắng răng duy trì được bao lâu vẫn là một lo lắng cần được các chuyên gia nha khoa giải đáp rõ.

Làm trắng răng từ vỏ chanh siêu đơn giản

Có thể bạn đã bỏ qua phương pháp làm trắng răng hiệu quả vô cùng đơn giản với vỏ chanh mà dường như bạn nghĩ nó không có tác dụng gì. Vỏ quả chanh có tác dụng làm sạch những mảng bám trên răng, răng bị xỉn màu hoặc răng bị ố vàng. Chính vì thế, mà sau khi sử dụng quả chanh thì bạn hãy tận dụng ngay vỏ chanh để thực hiện nhé.


Cách làm trắng răng bằng vỏ chanh rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng vỏ chanh phơi khô, đem xay nhuyễn thật nhỏ sau đó trộn với 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp quyện sánh. Trước khi đi ngủ, sử dụng hỗn hợp này chà  sát lên bề mặt răng trong 3 phút. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy cách chanh làm trắng răng rất hiệu quả.

Cách làm trắng răng với vỏ chuối

Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.


Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt

>>Làm đẹp: ăn gì để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

 
Top