Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên vấn đề tẩy trắng răng có nguy hiểm không, có được những ưu điểm gì vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa biết rõ về công nghệ này.

Cách làm trắng răng bằng baking soda hiệu quả

Có thể ai cũng biết baking soda hay còn gọi là bột muối natricabonat có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Nhưng sử dụng cách làm trắng răng bằng bakingsoda như thế nào cho an toàn bạn đã biết chưa?


Bởi trong baking soda có hàm lượng axit cao vì thế nếu dùng không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng mòn men răng, ê buốt răng, làm cho răng trở nên nhạy cảm hơn.

Để an toàn, hàng ngày, bạn trộn một ít bột baking soda vào kem đánh răng rồi thực hiện chải răng như bình thường. Lưu ý dùng lượng vừa phải, tránh dùng quá nhiều sẽ làm tổn hại đến men răng.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về công dụng làm trắng răng của baking soda qua bài viết: 6 Cách tẩy trắng răng bằng banking soda hiệu quả bất ngờ.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Đừng vội vứt đi những chiếc vỏ chuối chín bởi chúng có công dụng khá tuyệt vời, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng ngời hơn đấy nhé. Vỏ chuối tưởng chừng vô dụng nhưng lại có tác dụng làm trắng răng, tuy nhiên bạn lưu ý nhé, chỉ có vỏ chuối chín mới có tác dụng làm trắng răng mà thôi.

Trước tiên, hãy vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Sau đó, bạn dùng vỏ chuối chà sát lên răng giữ khoảng 5 phút, tiếp đến chải răng khô bằng chuyển động tròn đều trong thời gian 3 phút. Và cuối cùng hãy chải lại răng bằng kem đánh răng thông thường để loại bỏ các mảng bám vỏ chuối để lại.


Với cách tẩy trắng răng bằng nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà này, bạn cần áp dụng thường xuyên. Nếu không đủ kiên nhẫn hoặc không có thời gian rãnh, bạn có thể sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.
 
Top