Hiện nay, tẩy trắng răng ngày càng được nhiều người sử dụng như một giải pháp cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu không biết cách chăm sóc và tuân theo hướng dẫn của bác sĩ thì phương pháp này sẽ không mang lại kết quả như mong đợi. Để hiểu rõ hơn tẩy trắng răng có nguy hiểm không, hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ nha sĩ sau đây.

Tẩy trắng răng với chanh có được không?

Mặc dù nước chanh chứa nhiều lượng vitamin C, là đồ uống cáo tác dụng giải khát giải độc, thanh lọc cớ thể, làm đẹp da. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng tẩy trắng răng, ngăn chặn chứng chảy máu chân răng. Vì vậy, thay vì phải thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn có thể sử dụng chanh để thực hiện tẩy trắng răng bằng các phương pháp dân gian. Chanh là nguyên liệu thường sẵn có ở mỗi gia đình, vì vậy, nếu biết cách tẩy trắng đúng phương pháp và liều lượng, chúng ta vẫn có đánh bật vết ố vàng, mảng bám trên răng mà không phải mất tiền.


Thế nhưng mọi người cũng không nên quá lạm dụng chanh vì điều này có thể ảnh hưởng đến răng của bạn theo nhiều cách khác nhau. Trong chanh chứa axit citric sẽ làm tổn hại đến men răng, có thể làm men răng bị mòn và các vấn đề khác. Vì thế, để thực hiện tẩy trắng răng với chanh thành công, bạn nên tham khảo cách thức và liều lượng thật cẩn thận trước khi thực hiện nhé !

Cách làm trắng răng bằng chanh có thực sự hiệu quả?

Từ lâu chanh đã trở thành một thực phẩm quen thuộc của nhiều gia đình với nhiều tác dụng như làm gia vị, làm thức uống hoặc giải khát. Ngoài ra đây cũng là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên được nhiều người sử dụng, vừa không mất tiền lại vừa an toàn cho hàm răng của mình.


Những phần mảng bám trên răng đã cứng lại tạo thành cao răng. Cao răng chính là nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu… hay nặng hơn là  các bệnh về họng và tim mạch. Mách bạn 3 cách tẩy trắng răng từ quả chanh nhỏ xíu nhưng cực kì hiệu quả.
 
Top