Em muốn hỏi tẩy trắng răng an toàn ở đâu để mang lại hiệu quả cao và an toàn ạ? Dạo gần đây nghe báo đài nói về một số trường hợp bị dị ứng hoặc răng ê buốt do sử dụng thuốc tẩy trắng răng sai quy định, kém chất lượng nên em rất lo sợ. Vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Nên tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên không?

Hiện nay có khá nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà như dùng baking, dùng quả dâu tây, muối… Xét trên 3 tiêu chí đánh giá:

➢ Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên nhưng không rõ rệt, có khả năng trắng răng không đều màu.

➢ Độ an toàn: mức độ an toàn cao, nhưng nếu quá lạm dụng và không dùng đúng cách thì vẫn có thể gây hại men răng, ê buốt răng

➢ Thời gian duy trì màu: tùy cơ địa mỗi người mà thời gian có thể dao động từ vài tháng đến khoảng hơn 1 năm.

Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì sử dụng những nguyên liệu tự nhiên không phải là cách cho hiệu quả cao và đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả.

Tẩy trắng răng tại phòng khám nhờ bác sĩ nha khoa

Tẩy trắng răng ở phòng khám cũng dùng thuốc tẩy trắng. Tuy nhiên, không hẳn đó là thuốc tẩy giống như nhiều người sử dụng ở nhà. Đặc biệt, có một điểm khác quan trọng là tẩy tại nhà bằng thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng.

➢ Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên rõ rệt, đều màu.

➢ Độ an toàn: mức độ an toàn cao, quan trọng là bạn lựa chọn được địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.\


➢ Thời gian duy trì màu: tùy từng phương pháp mà có thể duy trì khoảng 2-5 năm.

Điều quan trọng là bạn cần biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào vì tẩy trắng răng tại phòng khám cũng có rất nhiều cách.

>>Tư vấn: massage mặt thường xuyên có tốt không

 
Top