Tại sao nên niềng răng người lớn? nguyên nhân niềng răng bị sưng lợi? Hiện nay, niềng răng là một phương pháp chỉnh nha phổ biến và hiệu quả, đem lại tính thẩm mỹ cũng như khắc phục tình trạng bệnh lý về răng miệng cho cả người lớn và trẻ em.

Tại sao nên niềng răng người lớn?

Tại sao nên niềng răng người lớn?

Hàm răng đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi người. Đây không chỉ là bộ phận nhai giúp chuyển thứ ăn vào khoang miệng dễ dàng mà còn tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt. 

Niềng răng người lớn là phương pháp giúp bạn khắc phục khuyết điểm và có hàm răng đẹp hơn chỉ trong một thời gian nhất định. Phương pháp này ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bạn khắc phục một số khuyết điểm răng mọc lộn xộn, răng thưa, răng bị hô, vẩu,... 

Với phương pháp niềng răng người lớn, bạn tạo nên một khớp cắn chuẩn, các răng được mọc vào đúng vị trí cũng như giúp cho việc nhai thức ăn trở nên dễ dàng hơn.

Niềng răng người lớn thực hiện như thế nào?

Tại trung tâm nha khoa, phương pháp niềng răng người lớn được thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám về tình trạng khuyết điểm và giải đáp thông tin liên quan đến phương pháp khắc phục.

Bước 2: Chụp X - quang để nắm rõ hơn tình trạng khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc khoang miệng để quá trinh niềng răng diễn ra dễ dàng hơn.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành lấy dấu và gửi về bộ phận Labo để các kĩ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp với hàm răng hô móm.

Bước 4: Khi có khay niềng răng, bác sĩ tiến hành gắn vào xương quai hàm cho khách hàng. Trước khi gắn mắc cài, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Thời gian gắn mắc cài khá nhanh, khoảng hơn 30 - 45 phút.

Bước 5: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Để thực hiện phương pháp niềng răng người lớn bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và tránh sai sót có thể xảy ra. Để biết thêm thông tin đầy đủ về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top