Trồng răng sứ là giải pháp phục hình mất răng hiệu quả. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn liệu trồng răng sứ có đau không, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao? Để giúp khách hàng trả lời câu hỏi này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Phương pháp làm cầu răng phục hình răng

Đây là kỹ thuật phục hình răng đã có từ rất đây, phương pháp này phù hợp với trường hợp mất nhiều răng. Bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật cho 2 chiếc răng ở cạnh những răng bị mất, sau đó lấy dấu răng và gửi về phòng labo để thiết kế răng sứ phù hợp và cuối cùng chụp cầu răng sứ lên. Vậy trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không với cầu răng sứ.

Làm cầu răng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ và chức răng ăn nhai. Chi phí thực hiện là phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nhược điểm là không ngăn chặn được sự tiêu xương do mất răng, dễ bị xô lệch, nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng nếu không vệ sinh đúng cách. 

Làm răng implant có đau không?

Với kỹ thuật cấy ghép implant cảm thấy hơi đau nhức khi khoan vào xương hàm để đặt trụ. Nhưng trước khi thực hiện cấy ghép răng, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ để bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu thực hiện tại nha khoa uy tín, thuốc tê sử dụng là loại thuốc tốt nên bạn không có cảm giác gì mà chỉ thấy hơi tê một chút tại vị trí làm răng. Khi thuốc hết tác dụng thì chỉ có cảm giác hơi đau nhức một chút ở phần má, nhưng bạn yên tâm cảm giác này biến mất sau một vài ngày. 

Làm răng implant có đau không? Một vài tác dụng phụ có thể xảy ra khi cấy ghép răng là phần hàm có thể chảy máu và bị sưng một chút, nhưng đây là hiện tượng bình thường trong nha khoa vì có sự can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Khoảng 7 – 10 ngày tình trạng này thuyên giảm. Muốn giảm đi cảm giác đau nhức, bạn có thể dùng đá lạnh hay nước ấm chườm lên chỗ đau để tiêu sưng. 

Nếu bạn vẫn cảm thấy lo lắng làm răng implant có đau không tại nha khoa, bác sĩ tiêm cho bệnh nhân một loại thuốc an thần nhẹ để họ cảm thấy an tâm hơn. Thực tế, việc cấy ghép răng implant chỉ mất khoảng 30 phút, khi bác sĩ khoan xương hàm và đặt trụ bên trong thì bệnh nhân không phải chịu cảm giác này quá lâu. Qua đây cũng giúp bạn phần nào hiểu được các ưu điểm cũng như trả lời câu hỏi làm răng implant có đau không. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top