Niềng răng lệch lạc là gì? niềng răng bị sưng lợi do đâu? Niềng răng lệch lạc là giải pháp được chỉ định trong trường hợp răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Cùng tìm hiểu về phương pháp niềng răng lệch lạc.

Niềng răng lệch lạc là gì*

Niềng răng lệch lạc là gì?

Răng lệch lạc không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là một trogn những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về răng miệng. Thức ăn dư thừa dễ mắc phải hơn khi răng lệch lạch, chen chúc mất cân đối. Bên cạnh đó, vấn đề vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn hơn.

Phương pháp niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục được những khuyết điểm trên. Tùy vào khuyết điểm của từng người có thời gian niềng răng khắc nhau.

Quy trình niềng răng lệch lạc tại nha khoa

Quá trình niềng răng lệch lạc tại nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tư theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ phù hợp để có thể khắc phục được khuyết điểm. Đồng thời hỗ trợ giải đáp và cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

Bước 2: Các bác sĩ lấy dâu vân răng, sau đó chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm răng. Đồng thời, thấy được hệ thống dây thần kinh, mạch máu nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X - quang gửi sang các kỹ thuật viên phân tích kỹ. Sau đó lên kế hoạch niềng răng lệch lạc cho khách hàng. Đồng thời, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau. vì vậy các bác sĩ rất kỹ lưỡng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Sau khi đã có khay niềng răng phù hợp các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng. Bước này được tiến hành thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện niềng răng.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ hẹn lịch tái khám, đồng thời hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà.

Những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng lệch lạc. Muốn biết thêm những thông tin liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nkduocuachuong.blogspot.com

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


 
Top