Niềng răng mắc cài sứ được đánh giá là phương pháp niềng răng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Những chiếc mắc cài sứ trong suốt, có màu sắc tương đồng với màu răng, niềng răng có hết móm không bằng mắt thường khó nhận ra giúp bệnh nhân tự tin hơn trong khi đeo mắc cài. Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt hiện nay?

Niềng răng mắc cài sứ có những lợi ích gì?

Với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa đem lại những lợi ích sau cho tất cả khách hàng:

Mắc cài sứ đảm bảo thẩm mỹ*

- Mắc cài sứ đảm bảo thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt thời gian mang mắc cài. Ngay cả khi bạn nói chuyện, cười lớn thì người khác cũng rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

- Niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa không hề bị đổi màu. Điều này khắc phục nhược điểm của mắc cài được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite khi nó dễ bị nhiễm màu. Ngay cả trong niềng răng mắc cài sứ, vùng quanh mắc cài có thể nhiễm màu do màu thức ăn, nước uống gây ra. Nhưng bác sĩ giúp bạn làm sạch chúng dễ dàng trong những lần thăm khám định kỳ.

- Phác đồ và thời gian điều trị đúng theo như những tính toán và trao đổi của bác sĩ với bệnh nhân trước đó. Bác sĩ kiểm tra cụ thể tiến trình di chuyển răng trong những đợt khám định kỳ. Kết quả cuối cùng cho một hàm răng đẹp như ý của khách hàng.

Hàm răng thẩm mỹ giúp bạn cười tự tin hơn*

Quy trình niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa

Bước 1: Sau khi khách hàng trình bày tình trạng gặp phải và nguyện vọng thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng bằng việc chụp X-quang.

Bước 2: Dựa trên kết quả chụp X-quang để phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng và tư vấn hướng điều trị phù hợp. 

Bước 3: Thiết kế các mắc cài theo khuôn răng của khách hàng. Bác sĩ có thể kết hợp với các chuyên viện nha khoa để thực hiện thao tác này. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Đeo mắc cài sứ, dây cung vào răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Các bước tiến hành niềng răng tại nha khoa*

Để giúp bệnh nhân có thể chủ động và dễ dàng hơn về chi phí điều trị, niềng răng mắc cài sứ được bác sĩ trao đổi rõ ràng với bạn sau khi thăm khám. Và chi phí này được chia theo những đợt thanh toán nhỏ để bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

  • Bài viết trích nguồn tại: hutmonach.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline:  (+84 8) 66820346
  • TG: NH

 
Top