Khi chọn lựa phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ, hầu như tất cả mọi người sẽ tìm hiểu về ưu nhược điểm của bọc răng sứ. Đây là một hành động đúng đắn để đưa ra lựa chọn hiệu quả nhất cho bản thân. răng sứ có niềng được không? Nên làm gì để khắc phục?

Bọc răng sứ cho răng khểnh khi nào? 

Răng khểnh là tình trạng răng mọc lộn xộn, không đều và sai lệch vị trí so với các răng khác trên cung hàm. Ở một số quốc gia, răng khểnh được xem là chiếc răng may mắn, mang lại nét duyên cho người sở hữu nó. Tuy nhiên, nếu răng mọc lệch nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn cách bọc răng sứ cho răng khểnh để khắc phục. 

Mặc dù giải pháp niềng răng khểnh cũng có tác dụng chỉnh nha nhưng vì thời gian niềng răng kéo dài quá lâu nên hiện nay mọi người thường có xu hướng lựa chọn bọc răng sứ. Bọc răng sứ có thể cải thiện được vị trí của răng, giúp răng trắng sáng và thời gian phục hình chỉ mất 2-4 ngày là hoàn thành. 

Cần lưu ý gì trước và sau khi mài răng cửa bọc sứ? 

Để đạt được hiệu quả bọc răng sứ thẩm mỹ cao nhất, bảo tồn tối đa mô răng thật, bạn cần lưu ý một số vấn đề trước và sau khi mài răng như sau:

➤ Trước khi mài răng cửa bọc sứ: 

- Lựa chọn địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt qua kênh thông tin phản hồi từ khách hàng.

- Lựa chọn bác sỹ có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn và tay nghề.

- Lựa chọn công nghệ hỗ trợ tiên tiến: Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S đang được các chuyên gia đánh giá rất cao với 5 ưu điểm vượt trội.

➤ Sau khi mài răng cửa bọc sứ:

- Bạn cần có chế độ chăm sóc và ăn uống đặc biệt để duy trì, kéo dài tuổi thọ của răng sứ đến mức tối đa.

- Khám sức khỏe răng miệng định kỳ 6 tháng/1 lần.

Mài răng cửa bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng tối ưu nhất về hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để áp dụng cách này. Để biết chính xác mài răng cửa bọc sứ có phù hợp với bạn hay không, bạn có thể gửi câu hỏi theo form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top