Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đang được nhiều người lựa chọn. Vậy niềng răng cửa giá bao nhiêu, liệu có nhanh hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài không? Hãy cùng Nha khoa tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng mang lại những gì?

Niềng răng mặc dù là một phương pháp cổ điển nhưng nó vẫn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại:

– Niềng răng giúp các răng được đều đặn, ngay hàng… mang lại tính thẩm mỹ cao, tự tin giao tiếp.

– Giúp làm giảm áp lực cho quai hàm trong các trường hợp bệnh nhân bị lệch khớp cắn.

– Với tác dụng điều chỉnh hàm răng về đúng khớp cắn sẽ giúp quá trình ăn nhai được tốt hơn và sức khỏe răng miệng cũng được bảo vệ.

Niềng răng được tiến hành như thế nào?

Để bắt đầu thực hiện quy trình niềng răng, bạn phải trải qua nhiều cuộc thăm khám trực tiếp với bác sĩ.

– Bác sĩ lấy mẫu bằng thạch cao để nghiên cứu: Việc này hoàn toàn không đau. Trên mẫu này bác sĩ sẽ xem xét tình trạng, hình thể các răng của bạn, đo những khoảng mất, còn, thừa thiếu trên hàm răng của bạn. Với quá trình này, bác sĩ sẽ chụp phim CT 3D phân tích chính xác cấu trúc xương, răng dựa trên những số liệu cụ thể.


– Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn quy trình thực hiện niềng răng với thời gian cụ thể.

– Từ những lần sau trở đi khoảng 2 tuần, 1 tháng, 2 tháng… bạn mới phải đến gặp bác sĩ một lần tùy theo quá trình tiến triển trên hàm răng bạn để bác sĩ điều chỉnh lực kéo trên hệ thống dây cung và mắc cài giúp răng dịch chuyển ổn định, đúng hướng mà không làm tổn thương cấu trúc răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top