Điều trị răng mọc lệch là một vấn đề được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Bởi, ai cũng muốn con em mình sở hữu một hàm răng đều và nụ cười đẹp. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, nha khoa đưa ra thông tin niềng răng invisalign có tốt không giúp phụ huynh có được những thông tin cơ bản để sớm phát hiện và điều trị kịp thời trong trường hợp răng mọc lệch ở bé.

Mọc lệch răng niềng như thế nào?

Niềng răng lệch lạc giúp cho hàm răng của bạn chắc khỏe, tránh được các bệnh lý nguy hiểm khác về răng. Chiều hướng lý tưởng của lực tác dụng lên răng phải song song với trục chính của răng và gần tâm xoay. Những lực nghiêng hay ngang rất có hại vì có khuynh hướng làm răng xoay và tạo những vùng mà nơi đó màng nha chu bị đè ép giữa 2 mặt mô cứng. 

Những khiếm khuyết về răng trong đó có răng lệch lạc thực sự ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân. Nhiều người mất tự tin trong cuộc sống, nhiều người ngại giao tiếp nên không muốn đi làm và gặp gỡ mọi người. 

Mong muốn chỉnh răng đã không còn quá xa vời với những người có răng mọc lệch lạc. Sự phát triển vượt bậc của nha khoa hiện đại sẽ chỉnh răng, đưa hàm răng của bạn trở về đúng trật tự của nó trong một khoảng thời gian ngắn.

Niềng răng thực hiện như thế nào? 

Niềng răng như thế nào là thắc mắc của không ít người khi có ý định niềng răng. Một ca niềng răng thông thường sẽ phải trải qua 6 bước. Cụ thể:

– Bước 1: Thăm khám để bác sĩ chẩn đoán tình trạng răng và cung hàm

– Bước 2: Lấy dấu răng và thiết kế mắc cài phù hợp

– Bước 3: Vệ sinh răng miệng trước khi chính thức đeo mắc cài

– Bước 4: Gắn mắc cài vào răng. Công đoạn này sẽ được các nha sĩ thực hiện cẩn thận


– Bước 5: Đi dây cung và đeo thun định hình

– Bước 6: Thay dây chun định hình theo lịch khám của bác sĩ

Ở mỗi bước, bác sĩ sẽ thực hiện cẩn thận nhằm mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt nhất và rút ngắn thời gian niềng răng đến mức thấp nhất. Bởi vậy bạn yên tâm nhé!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top