Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng trong 1 tháng mang lại hiệu quả cao? Tuy rằng việc giảm cân, giảm mỡ bụng cần cả một quá trình dài để nỗ lực thực hiện, thế nhưng với những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh dưới đây chính là “con đường tắt” để bạn có được vòng hai thon gọn chỉ trong 1 tháng cố gắng.

Thực đơn giảm mỡ bụng trong 1 tháng

Các nguyên tắc ăn kiêng để giảm mỡ bụng:

Ăn ít nhất 3 bữa mỗi ngày bởi dù bạn có muốn giảm mỡ bụng nhanh thì trước hết cơ thể bạn cần có đủ năng lượng.

Không nhịn đói bởi nhịn đói khiến cơ thể bị mất năng lượng tạm thời, khiến cơ thể mệt mỏi và khiến bạn dễ ăn “bù” sau đó.

Ăn tối nhẹ, ăn một cách chậm rãi, từ tốn để cơ thể hấp thu năng lượng tốt, năng lượng không bị thừa ra.Tuyệt đối không ăn vặt ban đêm bởi nó là thói quen chính gây nên mỡ bụng

Muốn giảm cân hiệu quả thì nên áp dụng theo những cách sau:


Hạn chế tinh bột
Khi cơ thể chúng ta không vận động, tinh bột được nạp vào sẽ tự động chuyển hóa thành mỡ. Vì thế tinh bột chính là thực phẩm cần cắt giảm nếu muốn vòng 2 thon gọn.

Hạn chế dầu mỡ
Dầu mỡ chính là nguyên nhân thứ hai gây ra tình trạng béo bụng. Nên để lên cho mình một thực đơn giảm cân khoa học thì nên tránh xa các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào.

Thực đơn giảm mỡ bụng trong 1 tháng

Bổ sung thêm chất đạm và protein
Protein có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành và phát triển của cơ bắp. Nếu bạn muốn có một vòng eo săn chắc thì hãy bổ sung thêm protein bằng việc ăn nhiều cá hồi, trứng gà, thịt bò…lưu ý không nên chọn nhiều thịt chứa nhiều dầu mỡ.

Bổ sung các vitamin và chất xơ
Ăn nhiều rau củ không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả và giúp vòng eo quyến rũ hơn. Rau củ không những giúp kiểm soát cơn thèm ăn và còn làm đẹp da và phòng ngừa hiệu quả các bệnh về tim mạch và ung thư.

Thực đơn giảm cân cho vòng eo thon gọn
Bữa sáng: Ăn một gói yến mạch, 1 ly nước dâu với 2 muỗng cà phê bơ đậu phộng hoặc 1 ly nước dâu với 2 quả trứng gà luộc.

Bữa trưa ăn hai phần salad gồm ½ trái dưa chuột, 10 quả cà chua bi, 1 phần cà rốt sợi, 1 /2 quả bơ, 1 trứng gà luộc, 1 muỗng cà phê hạt hưỡng dương và nước cốt chanh.

Bữa trưa với một lượng protein vừa phải cùng chất béo không bảo hào và nhiều rau xanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời của thực đơn cho vòng eo thọn gọn.

Bữa tối bao gồm 140g cá hồi nướng với rau xào tỏi. 

Bài viết trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top