Bọc răng sứ có đau không? Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng thưa, răng sai lệch ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm là bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không? bọc răng sứ titan có ưu điểm gìChuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng bằng cách mài đi một phần răng thật, sau đó mão răng sứ sẽ được gắn lên, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. Vì trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài đi một phần răng thật nên lo lắng bọc răng sứ có đau không là điều khó tránh khỏi.

Phương pháp bọc răng sứ có đau không 1
Mài răng là bước đòi hỏi kỹ thuật cao*

Bọc răng sứ có tác dụng gì?


Với nhiều người không may mắn sở hữu hàm răng với nhiều khiếm khuyến như răng vỡ mẻ, răng thưa, răng điều trị tủy, răng sai lệch ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ chính là giải pháp tối ưu nhất, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Trước khi tìm hiểu bọc răng sứ có đau không, bạn cần biết được những tác dụng mà phương pháp này mang lại.

Ngoài tác dụng khắc phục các khuyết điểm của răng thì răng sứ với màu sắc giống như răng thật, thậm chí còn trắng sáng hơn màu sắc ban đầu của bạn, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng tự nhiên. Đây là lý do mà ngày càng có nhiều người bọc răng sứ toàn hàm.

Với những trường hợp gặp phải tình trạng răng hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ, thay vì phải mất quá nhiều thời gian để niềng răng thì bạn có thể bọc răng sứ để tiết kiệm được thời gian. quá trình mài răng, bác sĩ sẽ tự điều chỉnh sao cho hàm răng trở nên đều đặn và thẳng hàng.

Phương pháp bọc răng sứ có đau không 2
Bọc răng sứ an toàn tại nha khoa uy tín*
Sau khi bọc răng sứ, khi đã có được hàm răng đều đặn thì khả năng ăn nhai của bạn cũng được cải thiện, bạn có thể thoải mái ăn những món ăn mình yêu thích. Với những dòng răng sứ cao cấp thì tuổi thọ có thể kéo dài trên 20 năm nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Bọc răng sứ có đau không?


Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng đang được áp dụng phổ biến tại các phòng nha với kỹ thuật tương đối khó. Bọc răng sứ có đau không sẽ tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện, chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để bọc răng sứ là rất quan trọng.

Bọc răng sứ sẽ không gây đau nếu bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng thực hiện bọc răng sứ thành công cho nhiều người. Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn và mài răng đúng tỉ lệ, không quá nhiều cũng không quá ít. Ngược lại, nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém, cách bọc răng sứmài răng sai tỉ lệ sẽ gây đau nhức, ê buốt, khiến răng bị tổn thương và gây ra nhưng biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp bọc răng sứ có đau không 3
Bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ*
Trong quá trình lắp mão răng sứ lên cùi răng, thao tác không đúng kỹ thuật khiến răng sứ bị vênh cộm, hở sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào trong cùi răng, gây ra tình trạng đau nhức. 

Bạn không cần phải quá lo lắng khi thực hiện bọc răng sứ tại các nha khoa uy tín, vì trước khi tiến hành mài cùi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê, sau khi thuốc tê hết tác dụng thì răng bạn sẽ hơi ê một chút và yên tâm, tình trạng này sẽ chấm dứt sau vài ngày.

Để tránh tình trạng đau nhức khi bọc răng sứ, bác sĩ cần kiểm tra tình trạng răng miệng của mỗi người, phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Hẳn những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bọc răng sứ có đau không. Nếu bạn đang gặp phải những khuyết điểm cần bọc răng sứ, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín và an toàn để được thăm khám, tư vấn cụ thể.
 
Top