Phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền? Răng hô là một dạng sai lệch khớp cắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của gương mặt. Người có răng hô luôn tự ti mỗi khi giao tiếp, e ngại khi cười, thậm chí, tình trạng kéo dài còn là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Ngoài niềng răng hô, hiện nay đã có nhiều nha khoa áp dụng phẫu thuật răng hô để rút ngắn thời gian điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này có mức giá như thế nào?
Phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền-1
Phẫu thuật răng hô có giá thực hiện cao*

Phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật răng hô là phương pháp được áp dụng nếu răng hô do xương hàm, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô vẩu gây ra. Sau khi thực hiện, chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng được cải thiện rõ rệt. Đây là kỹ thuật khó, phức tạp nên phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền cao hơn nhiều so với các phương pháp chỉnh hình khác. 

Để thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó điều chỉnh cắt, trượt xương hàm trên sao cho cân đối với hàm dưới. Cuối cùng cố định bằng mini vít, ngay khi phẫu thuật xong, người bệnh sẽ có ngay một khuôn hàm hài hòa, tự nhiên và không còn lệch lạc. 

Muốn ca phẫu thuật có kết quả thành công, an toàn, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cao, tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến. Đây cũng là các yếu tố quyết định đến mức giá phẫu thuật vẩu hàm trên hiện nay. 

Tại các nha khoa uy tín, chi phí thường dao động khoảng từ 70-80 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá dự kiến bởi chi phí trên thực tế sẽ phụ thuộc thêm vào tình trạng răng miệng, xương hàm, mức độ hô của từng người. Ngoài ra, giá phẫu thuật răng hô còn phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật. Hiện nay, có 2 phương pháp đó là ứng dụng công nghệ lefort và BSSO để cắt gọt xương hàm. Việc áp dụng phương pháp nào còn tùy vào tình trạng xương hàm, chính vì vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp nha khoa để thăm khám, chụp X-quang cụ thể. 
Phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền-2
Cải thiện được hàm hô nhanh chóng*

Phẫu thuật răng hô có nguy hiểm không?

Có nhiều kỹ thuật điều chỉnh răng hô khác nhau, trong đó, mỗi trường hợp sẽ được bác sĩ chỉ định sao cho phù hợp với tình trạng mỗi người. Nếu muốn an toàn, không gây nguy hiểm bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các địa chỉ nha khoa, hãy chọn một nha khoa đáng tin cậy, chất lượng tốt nhất để thực hiện. Nhìn chung, phẫu thuật răng hô mang lại nhiều ưu điểm như:

- Mang lại tính thẩm mỹ cao: Việc điều chỉnh răng hô bằng phẫu thuật cải thiện được thẩm mỹ cho cả gương mặt và khắc phục được tình trạng sai lệch khớp cắn, giúp ăn nhai tốt hơn.

- An toàn, không biến chứng: Quy trình phẫu thuật răng hô có sự hỗ trợ của máy móc kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được an toàn của Bộ Y tế. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm khi thực hiện, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến các dây thần kinh vùng hàm. Ngoài ra, trong suốt thời gian điều trị, bác sĩ sẽ gây tê gây mê nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn. 

- Duy trì trọn đời: Chức năng của xương hàm được cải thiện nhanh chóng chỉ trong một lần phẫu thuật. Vì vậy cho hiệu quả như mong đợi, tránh được các bệnh lý răng miệng, kết quả còn được duy trì trọn đời, người bệnh không cần phải thực hiện thêm lần nào nữa. 

Phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền qua những giải đáp của chúng tôi ở trên hy vọng bạn đã hiểu rõ. Muốn xác định được tình trạng của mình, tốt hơn hết bạn nên đến nha khoa để thăm khám, dựa vào mức độ sai lệch, nguyên nhân gây hô mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. 
 
Top