Bọc răng sứ cần thơ ở đâu tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm gần đây. Đây là phương pháp phục hình răng được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Không chỉ giúp phục hình lại tình trạng răng bị ố vàng, xỉn mày, răng mọc thưa, lệch lạc, răng khấp khểnh…trở nên đều đặn và chính xác hơn mà còn cải thiện tốt chức năng ăn nhai. 

Vì bọc sứ đòi hỏi kỹ thuật thực hiện chính xác nên cần phải được thực hiện tại nha khoa uy tín. Nhưng địa chỉ nào tốt nhất ở cần thơ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra lời giải đáp nhé. 

Bọc răng sứ cần thơ ở đâu tốt an toàn?-1
Bọc răng sứ khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô móm*

Tiêu chí bọc răng sứ ở cần thơ ở đâu tốt? 

Giữa hàng ngàn cơ sở nha khoa hiện nay, rất khó để bạn tìm ra được địa chỉ bọc răng sứ cần thơ tốt. Vì thế bạn có thể dựa trên một số tiêu chí dưới đây nhằm tìm ra địa chỉ bọc sứ uy tín. 

- Nha khoa bọc sứ tốt phải là nơi được cấp phép hoạt động và có chuyên khoa răng sứ thẩm mỹ riêng. 

- Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn và đã thực hiện thành công nhiều ca bọc sứ trước đó. 

- Răng sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chuẩn của Bộ Y tế. 

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ hỗ trợ bọc răng sứ hiệu quả. 

- Chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nha khoa cần thơ để dễ tìm một địa chỉ thực hiện chất lượng.

Vì sao phải lựa chọn địa chỉ bọc sứ ở cần thơ uy tín? 

Nếu bạn đang có ý định phục hình răng sứ thẩm mỹ nhằm cải thiện chức năng ăn nhai. Bọc răng sứ cần thơ uy tín sẽ đem lại những lợi ích như: 

- An toàn trong quá trình thực hiện, mài răng không gây ảnh hưởng đến tủy. 

- Tránh được tình trạng răng ê buốt và tình trạng rò mủ ở xương hàm. 

- Điều trị các bệnh lý răng miệng hiệu quả, xử lý tốt tình trạng răng yếu trước bọc sứ. 

- Tránh xảy ra tình trạng rụng răng sau một thời gian dài sử dụng. 

- Bọc răng sứ khít sát với cùi răng thật, giảm tình trạng thức ăn giắt ở kẽ răng. 

Bọc răng sứ cần thơ ở đâu tốt an toàn?-2
Bọc răng sứ cần thơ ở đâu tốt?*

Giới thiệu một số loại răng sứ hiện nay 

Răng toàn sứ 

Răng toàn sứ là loại răng sứ cao cấp với ưu điểm nổi bật là có màu sắc tương đồng với răng thật và không bị đen nếu có ánh đèn chiếu lên nên tính thẩm mỹ được duy trì. Mặt khác vì được chế tạo từ sứ nguyên khối nên không có cảm giác nặng nề, cộm cấn hay vướng víu. 

Hiện 2 loại răng toàn sứ nổi bật nhất là răng sứ Cercon và răng sứ Zirconia. Trong đó: 

- Răng sứ Cercon có phần sườn được làm từ phôi sư của hãng Densply – Degudent của Mỹ nên có độ bền tốt và chi phí cao. 

- Răng sứ Zirconia được cắt từ phôi sứ chính hãng của Đức nên có chi phí thấp hơn răng sứ Cercon. 

Răng sứ Titan 

Bọc răng sứ cần thơ tốt ở đâu? Răng sứ Titan có cấu trúc gồm 2 phần: phần sườn bên trong là hợp kim Niken – Crom – Titan và bên ngoài được phủ lớp sứ có màu sắc tương tự màu răng thật. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là chi phí bọc sứ Titan cao hơn so với răng toàn sứ. Nhược điểm là tính thẩm mỹ không cao, độ mờ trong không tốt và dễ bị đen khi có ánh sáng chiếu trực tiếp. 

Mặt dán sứ Veneer 

Mặt dán sứ Veneer là giải pháp thay thế các loại răng sứ tốt nhất hiện nay. Với đặc tính siêu mỏng, dán ở mặt ngoài, màu sắc tương tự răng thật và không phải mài răng nhiều. Vậy nên bệnh nhân cũng không cảm thấy quá đau đớn hay ê buốt mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ. 

Bọc răng sứ cần thơ ở đâu tốt an toàn?-3
Mặt dán sứ Veneer*

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề bọc răng sứ cần thơ ở đâu tốt và an toàn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. Bên cạnh đó trước khi thực hiện, bạn nên dành thời gian tìm hiểu cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín nhằm tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn.
 
Top