Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất với khí cụ là những máng nhựa trong suốt giúp đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên khác với các phương pháp niềng răng truyền thống, chi phí thực hiện của niềng răng không mắc cài khá cao. Vậy niềng răng không nhổ răng là gì? Để hiểu rõ hơn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Niềng răng invisalign là phương pháp phục hình mới và hiện đại nhất được rất. Không chỉ giúp khôi phục chức năng ăn nhai mà còn hỗ trợ cải thiện tốt vẻ đẹp thẩm mỹ. 

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

- Có thể tháo lắp dễ dàng: Khay niềng răng không mắc cài có thể tháo ra dễ dàng khi ăn uống, làm sạch răng bằng chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng hay vào các dịp khác. 

- Thiết kế riêng cho từng người bệnh: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng và dựa vào đó để chế tạo ra khay niềng phù hợp với từng bệnh nhân. Vậy nên muốn thực hiện phương pháp này, bạn cần đến nha khoa để thăm khám. 

Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu*

- Hiệu quả cao: Niềng răng mất bao lâu? Trước khi kết thúc quá trình niềng răng không mắc cài, người bệnh đã có thể cảm nhận được những lợi ích khi có một nụ cười tươi rạng rỡ. Răng được nắn chỉnh thẳng từ những giai đoạn đầu tiên. 

- Dễ chịu khi niềng: Niềng răng không mắc cài tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân vì không có mắc cài kim loại hay dây thun gây kích ứng nướu răng. 

- Thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ của niềng răng invisalign vô cùng cao bởi khay niềng làm từ nhựa dẻo trong suốt ôm sát vào răng khiến người đối diện khó có thể nhận biết bạn đang niềng răng.

Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu

Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì chi phí niềng răng trong suốt phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng răng miệng nên muốn biết chính xác, bạn cần đến nha khoa để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tìm ra phương án điều trị phù hợp. 

Tuy nhiên, để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn và ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tìm cho mình một nha khoa đáp ứng được các tiêu chí sau: 

- Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… 

- Có đội ngũ bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, đã được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng. 

- Có quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp và tận tâm với mỗi khách hàng. 

- Có mức giá niềng răng phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. 

- Có chế độ chăm sóc và bảo hành đầy trách nhiệm và tin cậy. 

Niềng răng không mắc cài đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn hàm*

Nên niềng răng không mắc cài invisalign ở đâu?

Phải bỏ ra một số tiền khá lớn để niềng răng không mắc cài khiến nhiều khách hàng càng đắn đo hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện. Hiểu được điều này, nha khoa xin chia sẻ tới bạn các tiêu chí nhận diện địa chỉ nha khoa, cụ thể là:

- Cơ sở vật chất: nha khoa thẩm mỹ uy tín sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị làm đẹp nha khoa tân tiến. Hơn nữa, địa chỉ còn không ngừng cập nhật công nghệ nha khoa mới nhất.

- Đội ngũ bác sĩ: Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Hơn nữa, họ còn là những con người có trách nhiệm, sáng tạo và con mắt nhìn tinh tế.

- Quy trình niềng răng: Một cơ sở nha khoa niềng răng không mắc cài uy tín phải áp dụng dịch vụ trong điều kiện vô trùng. Mọi thao tác xử lý nha khoa cần tiến hành theo quá trình chuẩn, tuân thủ nguyên tắc Bộ Y tế đề ra.

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.
 
Top