Phủ sứ nano giá bao nhiêu?- Công nghệ bọc răng sứ nano là giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cao cấp, đẹp tự nhiên. Công nghệ này phục hình hiện đại, không xâm lấn nhiều và ít để lại biến chứng. Vì vậy, nhiều bệnh nhân lo ngại mức chi phí thực hiện phủ sứ nano sẽ cao hơn các sứ khác. Thực hư ra sao? Cùng tìm hiểu rõ qua bài viết sau.

Ưu điểm của phương pháp phủ sứ nano

Trước khi tìm hiểu về phủ sứ nano giá bao nhiêu, hãy cùng tham khảo một số thông tin về công nghệ hiện đại này cũng như những ưu điểm mà nó đem lại.

Màu răng trắng đẹp tự nhiên*

Hàm răng ố vàng, xỉn màu, mọc khấp khểnh,…không chỉ khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày. Công nghệ phủ sứ nano ra giúp khả năng phục hình không giới hạn cho các trường hợp phục hình chụp răng, cầu răng, trồng răng giả,…Ngay cả trường hợp tình trạng răng xuống cấp và hình dáng răng không còn nguyên vẹn cũng có thể thực hiện được phương pháp này.

Phủ sứ nano có nhiều ưu điểm nổi trội mà các phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ khác không có như:

- Ứng dụng công nghệ nano phân tử kép khi chế tạo phôi sứ giúp độ bền của răng sứ gấp 20 lần so với các loại răng sứ thông thường.

- Chuẩn tỉ lệ kích thước của răng, có cơ chế tự động hóa thiết kế răng chính xác đến từng vi điểm, cho hình thể răng sứ chuẩn tỉ lệ, cung hàm đều đẹp.

- Các nướu răng sẽ đối xứng qua đường giữa, nên khi cười sẽ không bị lộ nướu, hoặc lộ rất ít, mang lại nụ cười hoàn hảo.

- Khi cười sẽ có được vòng cung đẹp. Bờ cắn hàm trên chạm vào đường viền môi dưới. Đường thẳng đi qua kẽ răng cửa chính sẽ ở chính giữa khuôn mặt và cung hàm, chia khuôn mặt thành 2 phần cân xứng nhau, tạo khớp cắn chuẩn, ăn nhai tự nhiên.

- Màu sắc của nướu hồng hào, khỏe mạnh, gai nướu nhọn và ôm sát vào kẽ răng.

- Màu sắc răng trắng tự nhiên giống với răng thật, không bám màu, không đục, có độ bóng nhất định.

- Sau khi hoàn tất thao tác mài răng, nha sỹ sẽ bôi một lớp kem để bảo vệ ngà răng vĩnh viễn. Màng bảo vệ này có tác dụng đảm bảo cho việc bọc răng sứ không đau và sẽ không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai.

- Phủ sứ nano phủ màng sinh học giúp diệt khuẩn, khử mùi và không gây hôi miệng như các phương pháp làm răng sứ thông thường. 

Chi phí phủ sứ nano bao nhiêu tiền?

Phủ sứ nano giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng răng cần phủ sứ, tình trạng răng miệng, chất liệu làm răng sứ, địa chỉ nha khoa thực hiện,…Vì vậy, mỗi một casr phủ sứ sẽ có mức giá khác nhau.

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng khi ứng dụng thành công công nghệ phủ sứ nano ultra tân tiến. Tại đây, rất nhiều khách hàng thực tế đã được trải nghiệm về dịch vụ và cảm nhận được các ưu điểm vượt trội mà nha khoa chúng tôi mang lại.

Để biết rõ hơn về phủ sứ nano giá bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám và tư vấn về quy trình thực hiện, mức giá cũng như những vấn đề liên quan. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp đều như mong muốn.
 
Top