Niềng răng 1 hàm có được không và niềng răng móm trong bao lâu? Chắc chắn đây là điều mà không ít các bạn quan tâm. Một số trường hợp do chỉ có hai răng cửa hàm trên bị thưa nên chỉ có nhu cầu niềng răng 1 hàm vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thời gian niềng. Hãy cùng blog đi giải đáp những vấn đề này các bạn nhé.

Có thể niềng răng 1 hàm được không?

Theo như những tư vấn từ Bác sỹ nha khoa thì niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ giúp chúng ta có thể sắp xếp lại vị trí các răng mọc không đúng với vị trí mong muốn, bị hô, móm bị lệch hàm…để có một hàm răng đều, đẹp, chuẩn khớp cắn và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, việc niềng răng còn giúp bạn đạt được một số điều như:


- Giúp quá trình ăn uống, nhai của bạn được thoải mái hơn.

- Đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của chúng ta.

- Răng đều sẽ giúp quá trình vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, hạn chế tối đa các trường hợp bị viêm răng, sâu răng, viêm nướu…

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Đây là loại niềng răng có chi phí rẻ nhất so với các loại khác. Phương pháp này thường có quá trình điều trị khá đơn giản, dễ thực hiện. Khung kim loại thường có kết cấu rất cứng, chính vì vậy có thể chịu lực tốt và có độ bền cao.


Tuy nhiên, đôi khi mắc cài có thể bị mắc vào má, dẫn đến chảy máu, ít thoải mái và tính thẩm mĩ không cao, khiến người niềng răng cảm thấy ngại, thiếu tự tin khi giao tiếp, trò chuyện. Bạn có thể chọn loại mắc cài tự buộc để rút ngắn thời gian và đỡ đau hơn loại cổ điển.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top