Phục hình thẩm mỹ răng sứ có rất nhiều loại, nhưng theo đánh giá của nhiều khách hàng đã sử dụng thì răng sứ Titan có nhiều ưu điểm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ một phần nào gửi đến bạn đọc những thông tin về răng sứ titan để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nếu như có nhu cầu đi bọc răng sứ thẩm mỹ

Ưu điểm của răng sứ titan là gì

Đầu tiên, răng sứ Titan có màu trắng thẩm mỹ nên sau khi trồng răng sứ bệnh nhân sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người mà không sợ bị phát hiện mình đang sử dụng răng giả.

Răng sứ titan có tốt không ?
Răng sứ titan

Thứ hai, phải kế đến chất liệu cấu tạo nên răng sứ Titan đó là kim titan. Phần lớp sườn bên trong bằng titan, bên ngoài bọc răng sứ. Đây là loại vật liệu khá quý và lành tính đối với cơ thể người nên khả năng tương thích và phù hợp với xương hàm rất cao. Chính vì vậy khi bọc răng sứ titan bạn không phải lo lắng liệu có bị dị ứng ở phần nướu, mô răng hay không.

Thứ ba,  độ bền của răng sứ Titan sẽ giúp ngăn ngừa độ nhạy cảm của những thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh vì titan nung ở nhiệt độ cao và khả năng chịu lực lên đến 900Mpa. Tuổi thọ của răng sứ titan rất cao, thường có độ bền từ 10 đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng chu đáo. Vậy, tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?
 Răng sứ titan có tốt không ?
Bác sĩ bọc răng sứ titan
Mọi thắc mắc về bọc răng sứ Titan có tốt không hoặc công nghệ phục hình răng sứ thẩm mỹ, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm tư vấn nha khoa theo số dưới đây, các nha sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn cụ thể và chính xác nhất.
Cấy ghép Implant khi mất răng
Bọc răng sứ titan thẩm mỹ
[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
TG: dinhtra2907
Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]

Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top