Nha khoa làm răng chất lượng hiện nay luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Làm răng là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn để phục hình hàm răng mắc khiếm khuyết của mình. Mặc dù có quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng nếu muốn kết quả đạt tối đa, cần phải tiến hành tại địa chỉ nha khoa tốt nhất. Vậy nha khoa làm răng ở đâu là tốt nhất?

Răng bị mẻ vỡ, lệch lạc hay hô móm nhẹ, răng ố vàng hoặc nhiễm màu nặng đều có thể tiến hành bọc răng sứ. Bác sĩ sẽ mài đi lớp men răng thật bên ngoài sau đó chụp mão sứ có hình dáng, kích thước và màu sắc lên trên. Hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, trắng sáng hơn so với răng thật, Nhưng muốn có kết quả này, cần phải thực hiện ở đâu?

Làm răng sứ giúp hàm răng đều đặn*

Tiêu chí lựa chọn nha khoa làm răng chất lượng hiện nay

Để đánh giá một địa chỉ nha khoa làm răng chất lượng hiện nay cần phải dựa vào một số tiêu chí sau:

- Tay nghề của bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ có vai trò quan trọng trong việc đánh giá địa chỉ nha khoa tốt hay xấu. Khi bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn cùng kinh nghiệm lâu năm sẽ thực hiện làm răng sứ ít xảy ra rủi ro hơn. Bạn có thể đánh giá tiêu chí này thông qua số ca bọc răng sứ thành công của họ hoặc từ người thân quen.

- Chất liệu răng sứ: Công nghệ ngày càng phát triển nên có nhiều loại răng sứ khác nhau ra đời. Chính điều này cũng tạo nên mối băn khoăn bọc răng sứ loại nào tốt nhất cho người bệnh. Một nha khoa tốt sẽ có nguồn gốc vật liệu chế tác răng sứ rõ ràng, răng sứ đạt chuẩn, bền chắc hơn.

- Trang thiết bị tại nha khoa: Làm răng sứ đòi hỏi sự hỗ trợ của công nghệ và thiết bị hiện đại. Nha khoa tốt phải có hệ thống ghế nha khoa tiên tiến, máy chụp X-quang tại chỗ, phần mềm phân tích dấu hàm chuẩn xác, phòng labo thiết kế răng sứ,…Các dụng cụ nha khoa phải được vô trùng, sạch sẽ và an toàn.

- Chế độ chăm sóc và bảo hành: Đội ngũ y bác sĩ tận tình, chăm sóc kỹ lưỡng sẽ tạo được cảm giác yên tâm hơn cho bạn. Thái độ phục vụ của y bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng thường được khách hàng đưa ra đầu tiên khi muốn chọn nha khoa làm răng sứ ở đâu tốt.

Làm răng sứ tại nha khoa uy tín*

Quy trình làm răng sứ đạt chuẩn

Để có kết quả làm răng sứ tốt nhất, bên cạnh những tiêu chí trên, nha khoa làm răng chất lượng hiện nay còn phải có quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình hình răng miệng và chụp X-quang để đánh giá tình trạng răng miệng như thế nào, có nên bọc răng sứ hay không. Từ đó sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp nhất.

- Bước 2: Sau khi xác định răng cần phục hình, tiến hành mài chỉnh răng, lấy mẫu dấu hàm và chuyển cho phòng labo chế tác răng sứ.

- Bước 3: Các kỹ thuật viên dựa vào mẫu dấu hàm để tạo ra mão sứ theo công nghệ CAD/CAM hiện đại.

- Bước 4: Khi răng sứ được hoàn thành xong, bác sĩ sẽ gắn thử răng sứ lên cho bạn, canh chỉnh sao cho phù hợp để độ thẩm mỹ đạt được cao nhất, khi người bệnh không còn cảm giác cộm cấn thì bác sĩ sẽ gắn răng cố định. Lúc này quá trình làm răng sứ thẩm mỹ được xem là hoàn tất.

Tìm được nha khoa làm răng chất lượng hiện nay sẽ không quá khó để lựa chọn nếu bạn đưa ra các tiêu chí cụ thể. Tùy vào mỗi trường hợp của răng mà bạn sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phục hình khác nhau. Vì vậy, sau khi chọn được nha khoa tốt, nên đến trực tiếp để thăm khám bạn nhé.
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top